FANDOM

"Bohemian Sky, thương hiệu của tôi. Với nó, tôi sẽ sử dụng phép thuật của mình trênsân khấu!"

Kazesawa Sora
Tải xuống
Tên Kanji 風沢そら
Tên Romanji Kazesawa Sora
Thông tin
Tuổi 15-16 (Mùa 2)

16-17 (Mùa 3)

Giới tính Nữ
Công việc/ Nghề nghiệp Sinh viên

Idol Nhà thiết kế trang phục

Nơi làm việc Dream Academy

Aikatsu8 (Mùa 2,3)
Dream Star (Mùa 2)

Ngày sinh 02/10
Nhóm máu B
Debut
Data Carddass Game Bộ sưu tập 2014, Phần 1(chỉ là phụ)

Bộ sưu tập 2014, Phần 2(chính thức ra mắt)

Anime Tập 51 (chỉ là phụ)

Tập 61 (chính thức ra mắt)

Diễn viên/Ca sĩ lồng tiếng
Diễn viên lồng tiếng Minami Takahashi
Ca sĩ lồng tiếng Eric từ STAR ☆ Anis (hiện tại)

Sunao Yoshikawa (trước đây)

- Sora Kazesawa trong tập 61, khi cô bước vào phòng thử đồ. Sora Kazesawa (風 沢 そ ら Sora Kazesawa) là một trong những nhân vật chính được giới thiệu trong làn sóng thứ hai của năm 2014 bộ sưu tập các dữ liệu CarddassAikatsu! và Season 2 trong anime.  được chính thức giới thiệu là cô gái chính thứ ba đại diện cho giấc mơ Academy sau Seira và Ki. Trọng tâm chính của Sora đượcthiết kế quần áo cùng với việc một thần tượng.

Sora đã ra mắt chính thức của cô trong tập 61 của chuyển thể anime. Tại thời điểm đó,cô giới thiệu thương hiệu thiết lập thẻ chính mình (Bohemian Sky)  cô tạo ra, để cộng đồng Giấc mơ Academy  phần còn lại của Aikatsu! thế giới.  

Lý Lịch

 Sora  một sinh viên của Dream Academy. Cô ấy là một thần tượng và một mô hình có tham dự khoá học được thiết kế riêng. Theo đề nghị của Tiara Yumesaki, Sora tạo ra thương hiệu riêng của mình, Bohemian Sky.

Ngoại hình

 Sora  màu xanh-to-tím tóc ombre,  đôi mắt màu hồng nhạt. Cô có một bím tóc duy nhất trong mái tóc của mình đó là được giữ bằng một bông hoa màu hồng, được trao cho cô bởi Mimi. Sora cũng có làn da nhợt nhạt, và một dấu vẻ đẹp gần cằm. Polotok

Tính cách

Sora  một nhà thiết kế tài năng  bình tĩnh và dễ dãi với các bạn đồng nghiệp của cô. Cô ấy ngây thơ của các nền văn hóa Bohemian, (vì thế nền tảng của thương hiệu của mình,)  yêu thiên nhiên và động vật - đặc biệt là vẹt mào cưng của mình, Palm.

Sự Kiện

 Sora đã ban đầu sống ở nước ngoài tại Morroco khi cô còn nhỏ. Khi Sora đã đi cùng mẹ tới thị trường và phát hiện  Mimi bán phụ kiện. Cô đã được lấy cảm hứng từ Mimi  nói với cô ấy như vậy, gây Mimi để cho vay Sora công cụ thiết kế của mình để làm phụ kiện với. Từ đó về sau, Sora đi hàng ngày để thấy Mimi thiết kế riêng củamình. Nhưng một ngày kia, khi cô đã đi đến thị trường, Mimi không có ở đó. Cô đã đi đến nhà của Mimi, nhưng Mimi đã không có. Sora nhìn thấy một phụ kiện hoa trong một bảng bên cạnh một lưu ý từ Mimi với Sora. Sora nói rằng lý do khiến cô trở thànhmột nhà thiết kế là vì cô thấy khó khăn thế nào Mimi đã làm cho các phụ kiện để cô nghĩ rằng cô đã được đúc một vần.

Giải Nghĩa Tên

 Kazesawa (風 沢) Kaze () có nghĩa là gió và Sawa () có nghĩa là đầm lầy.

Sora (そ ら) có nghĩa là bầu trời. Có thể là một tham chiếu đến "bầu trời của riêng mình" mà phục vụ như là một nửa của nền tảng để thương hiệu của mình, Bohemian Sky.

Thông Tin

 chòm sao chiếu mệnh là Thiên Bình.

Cô là nhân vật thứ hai để có một nhãn hiệu làm đẹp, việc đầu tiên là Orihime Mitsuishi (mặc dù dấu vẻ đẹp của cô đôi khi không hiển thị). Cô là một trong hai nhân vật chính có một để làm đẹp, kia là Nono Daichi. Cô tham dự cả hai quá trình thiết kế và quá trình thần tượng tại Dream Academy, như đã đề cập bởi Aoi trong Episode 51. Cô là thần tượng thứ hai để có thương hiệu riêng của mình, Bohemian Sky, sau Mizuki Kanzaki có thương hiệu là Tình yêu Queen. Mặc dù vậy, Sora là thần tượng đầu tiên là một nhà thiết kế (như đã nói bởi Kii). Cô chia sẻ giọng hát của mình với Ran Shibuki. Sau khi tốt nghiệp Sunao từ STAR ☆ Anis, bây giờ cô ấy chia sẻ giọng hát của cô với Maria Himesato và Sakura Kitaoji, và sau đó Kokone Kurisu. Cô là nhân vật thứ tư không phải mặc trang phục trường học của cô trong mắt cô và thứ ba để mặc hiếm váy cao cấp của mình cho đầu tay của cô. Trong mở tập 51, tóc của Sora đang thiếu màu tím. Sora là thần tượng thứ hai để có nhiều hơn một vai khách mời đầu tiên (không nói), trước bởi Ran, người không giống như cô ấy, có vai trò nói trong cả hai vai diễn khách mời, và tiếp theo là Maria Himesato, người có một không nói và một nói. Tuy nhiên cô ấy, là người đầu tiên có hai khách mời không nói, tiếp theo là Mikuru Natsuki là người thần tượng thứ tư tổng thể để có nhiều hơn một vai khách mời đầu tiên, và thứ hai để có cả hai là vai trò không nói. Cô là thần tượng thứ hai để có sự thay đổi nữ diễn viên giọng hát của cô, sau Yurika Todo. Cô là thần tượng thứ hai được biết đến để sở hữu một con vật cưng và các thần tượng chính đầu tiên sở hữu một.

Hình ảnh

 Bài chi tiết: Sora Kazesawa / bộ hình ảnh.

Câu Nói Nổi Tiếng

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên